close

Rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng dương vật không cương hết cỡ nhưng hầu hết đa số chỉ nghĩ đây chỉ là một hiện tượng bình thường, không chú ý tới. Tuy nhiên, những chuyên gia giàu kinh nghiệm đã cảnh báo, dương vật không thể cương lên hết được có thể là dấu hiệu bị mắc bệnh nam khoa nguy hiểm. Vậy dương vật không thể cương hết mức đang báo báo hiệu điều gì?

Tại sao dương vật không cương hết cỡ được?

Trong khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm, dương vật sẽ cương cứng, to lên, thay đổi kích thước nhờ sự kích thích và mong muốn của bản thân nhờ đó giúp cho việc giao hợp diễn ra trọn vẹn. Nhưng, vẫn có một vài trường hợp dương vật không thể cương lên được hoặc có cương lên nhưng không thể cương lên hết cỡ, kích thước không to lên, dương vật không thể cương đủ được làm cho cuộc yêu bị cản trở, không thể đạt được khoái cảm và không thỏa mãn được bản thân và bạn tình. Vậy tại sao dương vật không thể cương hết mức được?

Nguyên nhân làm cho dương vật không cương lên được

Những chuyên gia tại các phòng khám đa khoa về sinh lý cho biết, hiện tượng nam giới không thể cương dương vật lên được hoặc có cương lên được nhưng lại xìu xuống, có thể do những nguyên nhân sau đây:

Do tâm lý:

Chức năng sinh lý luôn có mối quan hệ mật thiết cùng với tâm lý, cảm xúc. Vì thế, yếu tố tâm lý ảnh hưởng nhiều đến khoái cảm tình dục cũng như khả năng cương cứng của dương vật đàn ông.

Nếu như trong thời gian quan hệ, nam giới bị stress, áp lức, mệt mỏi cẳng thẳng vì mọi thứ hàng ngày... sẽ khiến cho dương vật không thể cương lên được, khó cương cứng hoặc cương nhưng không được lâu. Tình trạng này nếu như kéo dài trong một thời gian dài sẽ dẫn tới rối loạn cương dương.

Do nội tiết tố

Nguyên nhân gây nên hiện tượng dương vật không tài nào cương cứng lên được thường gặp ở nam giới có độ tuổi trung niên. Khi nam giới đến tuổi cao thì những cơ quan sinh sản cũng bị suy yếu giảm dần đi. Điều này làm cho việc sản xuất hormone sinh dục nam bị suy giảm đi nhanh chóng, dẫn tới giảm ham muốn tình dục, dương vật cương lên được hoặc có cương nhưng không đủ lâu

Do rối loạn cương dương

Tình trạng này là một trong những căn bệnh phổ biến ở đàn ông với biểu hiện cụ thể là:

  • Ở giai đoạn nhẹ: Vẫn có sự ham muốn tình dục nhưng dương vật không cương hết cỡ, không đủ độ cứng để có thể giao hợp mặc dù đã áp dụng nhiều biện pháp kích thích khác nhau.

  • Ở giai đoạn nặng: Nam giới không còn cảm giác ham muốn tình dục nữa, dương vật sẽ cương cứng lên, chỉ cương mỗi khi có kích thích nhưng mỗi khi thực hiện thì lại xìu xuống, khó thực hiện được việc quan hệ tình dục.

  • Tình trạng này nếu không chữa trị sớm có thể làm ảnh hưởng tới chuyện chăn gối của đối lưa và thậm chí còn dẫn tới liệt dương

Liệt dương

Đây là tình trạng xấu nhất khi người bệnh có muốt thì dương vật cũng không cương lên được, mặc dù có cố gắng tạo cảm xúc, kích thích thế nào chăng nữa vẫn không lên được.

Liệt dương là tình trạng dượng vất khó thể cương cứng bình thường được, cũng như dương vật không cương hết cỡ, mất hẳn đi sự ham muốn tình dục nên không thể thực hiện quá trình quan hệ tình dục được.

Mỗi khi bị liệt dương, dương vật không cương hết cỡ người đàn ông sẽ luôn có sự mặc cảm, tự ti với bạn tình, tình cảm lâu dần cũng bị rạn nứt, tâm trạng bất ổn, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc và vô sinh là điều hiển nhiên vì đơn giản nam giới không thể quan hệ tình dục được. Lúc này nam giới cần phải tới những địa chỉ khám chữa bệnh liệt dương để được khắc phục và điều tị bệnh.

Ngoài ra, nhiều nguyên nhân khác cũng khiến cho dương vật không thể cương lên được là do: Mắc phải những bệnh huyết áp, tim mạch bất ổn, thần kinh bị tổn thương, lạm dụng quan hệ tình dục, thủ dâm quá nhiều, gặp phải tác dụng phụ của thuốc. Và cũng nên đi khám chữa trị bệnh ở những nơi y tế để có phương pháp chữa trị hiệu quả nhất nhé.

 

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    benhlietduong123 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()